các cây son đẹp nhất

Màu đất được nổi lên từ đầu cuối năm 2016 đầu năm 2017 được khởi xưởng bởi nàng hot girl nổi tiếng Lyly Maymac. Son màu đất giờ đây đã trở thành xu hướng được các cô gái lùng sục khắp nơi như màu cam đất, hồng đất,… Bắt được xu hướng đó vô số hãng son đã cập nhật cho mình những cây son màu đất vào bộ sưu tập son. Trước mình đã có một bài review về son cam đất rồi, nên hôm nay mình sẽ tiếp tục với một tông đất nữa là – son màu hồng đất. Hãy cùng mình điểm qua 7 thỏi son màu hồng đất dưới đây có giá cực hạt dẻ chỉ dưới 250 nghìn mà thôi.
Son màu hồng đất
Mục Lục Bài Viết [Hiện]

Son màu hồng đất là màu gì?

Màu hồng đất luôn là một trong những tông son đất được được săn đón nhiều nhất không chỉ bởi vì độ thời thượng mà màu son lại còn rất cá tính mang đậm chất cá nhân riêng. Màu son hồng đất là sự pah trộn giữa màu trầm của nâu đất và trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude một cách tinh tế để tạo nên màu hồng đất. Tuỳ vào từng hãng son và dòng son mà có tông hồng đất nghiêng đất hoặc nghiêng hồng nhiều hơn

Son màu hồng đất hợp với ai?

Không phải ngẫu nhiên mà các tông son màu hồng đất lại được tìm kiếm rốt ráo như thế, bởi lẽ tone màu hồng có khả năng hợp với mọi tông da, màu da chỉ cần bạn biết cách kết hợp trang điểm một xíu là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp rạng ngời với màu son này rồi.

Top 7 cây son màu hồng đất giá dưới 250.000

1. Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate

Ắt hẳn các bạn son nhà này không còn xa lạ gì với những cô gái yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc nữa rồi đúng không nào. Mấy bé Amok luôn làm chúng ta phát cuồng ngoại hình siêu xinh cùng với chất lượng vượt trôi mà giá thành lại rất phải chăng.
Ngoại hình siêu long lanh với đủ các sắc son từ các tone màu tươi tắn đến những màu hot trend hay trầm quyến rũ. Nhân kỉ niệm 5 năm thành lập Amok cho ra mắt một dòng son cực kì đáng yêu với chiếc vỏ hồng xinh xắn – Amok Luxury Lovefit. Và bảng màu chính của dòng son này cũng chủ yếu là nghiêng hồng. Và Amok màu S316 Soul Mate là thỏi son màu hồng đất liên tục hết hàng của hãng vì được săn lùng ráo riết.
Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate
Giá tham khảo: 200.000 vnđ
Màu son này cực kì hợp với phong cách trang điểm Châu Á nhẹ nhàng. Với sắc hồng đất tươi sáng và trẻ trung, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng nữ tính và rất tự nhiên. Hay bạn muốn tạo một nét phá cách thì vẫn có thể kết hợp thêm một chút má hồng, hay phấn mắt kẻ eyeliner thì đã trở nên rất khác biệt rồi.
Chất son
Bạn son vỏ hồng này được cải thiện hơn người đàn chị vỏ đen, dù vẫn là son lì nhưng khi lên môi son khá là mướt mịn, không bột, màu lên đều.

2. Son màu hồng đất Chic Holic màu 07 Blush Beige

Son Chic Holic dòng Soft Matt là một trong những thỏi son lì bình dân của Hàn Quốc đang gây bão khắp cộng đồng làm đẹp hiện nay. Bên cạnh chất son lì không quá khô khi dùng mà bảng màu của Chic Holic lần này cũng siêu đẹp. Màu hồng đất Chic Holic – Blush Beige là một tông màu nude mà mà mọi cô nàng nên có. Đơn giản mà sang trọng. Cổ điển mà tiện dụng. Thiết kế của con khá đơn giản, chỉ với một đen tuyền như các dòng son khác của hãng, tuy nhiên cầm khá chắc tay không có cảm giác rẻ tiền.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.