5 mãu áo dài cách tân, tuyệt đẹp

Ngày nay, khi đi ra đường, sẽ không khó để bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng tự tin rạng rỡ xuống phố cùng trang phục là những chiếc áo dài cách tân. Trong khi áo dài truyền thống khiến chị em phụ nữ hơi khó khăn trong hoạt động thường ngày thì những mẫu áo dài cách tân lại mang đến sự thuận tiện, thời trang hơn với thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có của tà áo dài, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em phụ nữ.
Đáp ứng sự ưa chuộng đó, phần lớn các cửa hàng thời trang trên thị trường đều đã bổ sung thêm item “đắt giá” này cho cửa hàng mình, đồng thời cập nhật không ngừng những mẫu áo dài cách tân “hot” nhất để luôn bắt kịp xu hướng. Có thể nói, hầu như trong tủ quần áo của bạn nữ nào ngày nay cũng sẽ có một chỗ để dành cho chiếc áo dài trẻ trung, độc đáo này.
Áo dài cách tân xanh
Với lợi thế phát triển lên từ chiếc áo dài truyền thống, nên áo dài cách tân là trang phục có đủ sự phù hợp để có thể diện được ở hầu hết mọi nơi: từ việc mặc đi dạo phố, chụp hình ngoại cảnh; đến các sự kiện đi chơi, đi lễ chùa…; thậm chí có thể diện tới văn phòng làm việc vẫn mang lại sự nhã nhặn, tinh tế cho người mang.
Mục Lục Bài Viết [Hiện]

Những lí do xúc tác giúp Áo dài cách tân ngày càng “hot”

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao những chiếc áo dài cách tân được ưa chuộng rộng rãi đến vậy không? Nếu bạn đã từng có thắc mắc như trên thì hãy xem qua những lí do dưới đây, có thể chính bạn cũng sẽ bị item này thuyết phục đấy!

Xu hướng không thể bỏ qua

Dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng những năm gần đây áo dài cách tân mới trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết, tạo nên một phong trào, xu hướng mới được rất nhiều thiếu nữ Việt ưa chuộng và tìm kiếm. Được lấy cảm hứng từ những chiếc áo dài truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa người phụ nữ Việt, chiếc áo dài cách tân sinh ra với những đường nét được thay đổi tinh tế để phù hợp hơn với lối sống hiện đại, nhưng đồng thời vẫn giữ những nét duyên dáng, e ấp, do vậy đáp ứng được nhu cầu của phần lớn phái nữ.
Mang trên mình vẻ đẹp hiện đại và năng động nên áo dài cách tân rất được lòng những cô gái trong độ tuổi đôi mươi. Chỉ cần kết hợp những chiếc áo có phần tà áo cao trên gối và hơi xòe cùng với chân váy đơn sắc bên trong và đi giày cao gót, trang điểm tông cam đào nhẹ nhàng chủ đạo, tổng thể sẽ mang đến cho người mang vẻ đẹp trẻ trung và đầy thanh thoát, đúng với lứa tuổi của mình.
Với số lượng gần 2,5 triệu kết quả trong 0.98 giây cho từ khóa “áo dài cách tân” là quá đủ để thấy độ “hot” của xu hướng thời trang này, và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng vì vậy nên ngày càng nhiều những địa chỉ bán áo dài cách tân may sẵn xuất hiện với vô vàn những mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, các cô gái trẻ còn online hỏi nhau những địa chỉ mua và đặt may áo dài cách tân uy tín, hút khách cũng như trao đổi những kinh nghiệm khi mặc trang phục này.
Vì được đông đảo các cô gái ưa chuộng nên những chiếc áo dài cách tân nữ trở nên dễ dàng thu hút không những với giới trẻ trong nước mà còn tới cả những người bạn nước ngoài xinh đẹp, tăng thêm độ nhận biết cho chiếc áo dài Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế độc đáo, thời trang

Tuy gần đây áo dài cách tân mới trở thành xu hướng nhưng item này sở hữu rất đa dạng những mẫu áo dài đẹp. Các cô gái luôn mong muốn mình mua được những chiếc áo độc đáo để khiến nhan sắc bản thân có thể nổi bật nhất trong xu hướng này. Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo nên những chi tiết cách tân khác nhau cho mỗi sản phẩm, mang lại nhiều kiểu dáng, nhiều đường nét khác nhau trên chiếc áo dài.
Bên cạnh đó, áo dài cách tân còn sở hữu cho mình muôn vàn phong cách biến hóa khác nhau. Nếu bạn là cô gái chuộng những nét đẹp truyền thống, hoài cổ đan xen hiện đại thì mẫu áo dài cách tân mang phong cách Vintage, Retro chính là lựa chọn phù hợp nhất. Cổ điển và cá tính kết hợp hài hòa tạo nên những vẻ đẹp bất ngờ, mới lạ, tôn lên vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ cho người phụ nữ.
Vậy còn phong cách năng động, trẻ trung? Những chiếc áo dài sáng màu có họa tiết vẽ tay độc đáo có lẽ sẽ “mê hoặc” được bạn. Những nét vẽ tay mềm mại, tinh tế làm tăng thêm sức sống cho chiếc áo dài tân thời, khiến nó không còn đơn thuần là một loại trang phục nữa, mà như một “tác phẩm hội họa”, đảm bảo cô gái nào cũng sẽ nổi bần bật khi diện những sản phẩm này.
áo dài cách tân đa dạng
Trong khi đó, những cô nàng nữ tính, thanh lịch lại rất ưa chuộng những mẫu áo có họa tiết thêu tay đẹp mắt trên chất liệu vải linen. Các mẫu thêu nổi 3D từ kĩ thuật thêu của các nghệ nhân sẽ khiến cho loại vải này càng thêm phần quý phái, mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang chảnh và đầy cuốn hút.
Không những đa dạng chi tiết trang trí và kiểu dáng như: áo dài cách tân vạt ngắn, áo dài cách tân phom rộng, áo dài cách tân tay lửng, cổ tròn, dáng suông…, loại phục trang này còn có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau: từ những chất liệu sang trọng như lụa, gấm, hay vải voan… đến các chất liệu gần gũi như vải kate, vải sờn…
Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, nhiều nhà sản xuất, nhà may ngày nay đã chọn những loại vải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi để tạo sự thoải mái, không bết dính cho người mặc trong những ngày oi bức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.